Main
Thứ ba, ngày 22/10/2024

Hội nghị trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri và giám sát giải quyết ý kiến cử tri của HĐND tỉnh

Thứ sáu, 23/08/2024

Chiều ngày 22/8/2024, Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri và giám sát giải quyết ý kiến cử tri của HĐND tỉnh.

Ảnh: Quang cảnh hội nghị

Dự hội nghị làm việc, về phía Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình có các đồng chí: Hoàng Văn Kiên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các Ban của HĐND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Trưởng phòng các phòng chuyên môn thuộc Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Ninh Bình. Về phía Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình có các đồng chí: Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các Ban: Kinh tế - Ngân sách, Pháp chế của HĐND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; lãnh đạo và chuyên viên các phòng chuyên môn thuộc Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thái Bình.

Ảnh: Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình tặng quà lưu niệm cho Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình

Ảnh: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình tặng quà lưu niệm cho Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình

Tại hội nghị, Thường trực HĐND hai tỉnh Thái Bình và Ninh Bình đã giới thiệu khái quát, thông tin một số nét chính về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội của hai tỉnh trong thời gian qua. Đặc biệt là những thành tựu tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách nhà nước, thu hút đầu tư, đảm bảo an sinh xã hội…Đồng thời, trao đổi, làm rõ những kết quả đạt được, cũng như những khó khăn, vướng mắc, kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri và giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri của Hội đồng nhân dân tỉnh.

 

Tác giả bài viết: Phòng TTDN

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 5

Hôm nay: 57

Tổng lượt truy cập: 429679