Main
Chủ nhật, ngày 08/09/2024

Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp ngày Thương binh, liệt sỹ

Thứ tư, 24/07/2024

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), chiều ngày 23/7/2024, Đoàn ĐBQH tỉnh do đồng chí Trần Thị Hồng Thanh, TUV, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Gia Viễn, Yên Khánh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; lãnh đạo các huyện Gia Viễn, Yên Khánh; đại diện cấp ủy, chính quyền các địa phương có liên quan.

Ảnh: Đồng chí Trần Thị Hồng Thanh, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ tại huyện Gia Viễn

Tại huyện Gia Viễn, đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình: ông Đoàn Công Chinh, ông Đặng Xuân Vương (xã Gia Vượng), ông Phạm Đức Hoành (xã Gia Phương). Tại huyện Yên Khánh, đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình: ông Bùi Duy Hiền, ông Đỗ Ngọc Thanh, bà Bùi Thị Hường (xã Khánh Cường). Đây đều là các đối tượng thương binh, bệnh binh, sức khỏe thường xuyên đau yếu và là vợ liệt sĩ.

Ảnh: Đồng chí Trần Thị Hồng Thanh, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ tại huyện Yên Khánh

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Thị Hồng Thanh cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập cho dân tộc. Đồng thời đề nghị cấp uỷ, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh.

                                                                  

Tác giả bài viết: Vân Giang, Phòng Công tác Quốc hội

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 15

Hôm nay: 92

Tổng lượt truy cập: 424322